Anh em giao thông 1.0 APK for Android



Anh em giao thông 1.0
File name: Anh-em-giao-thông.APK
ID: com.vn.thanhnt.anhemgiaothong
Version: 1.0
File Size: 5.4Mb



Anh em giao thông Screenshots

Free Anh em giao thông APK for Android
Free Anh em giao thông APK for Android
Lastest Anh em giao thông APK for Android

Anh em giao thông Info

"Ra đường sợ nhất công an"
"Về nhà sợ nhất vợ không nói gì"

Khi bạn tham gia giao thông, vào 1 ngày đẹp trời, đang đi, tự nhiên có anh công an ra tuýt còi là ít nhất mất 200k. Lỗi thì thường là không gương, không xi-nhan...oto thì lấn vạch, đi quá tốc độ...
Đối với những người ở các vùng khác đến, chưa quen đường, có thể bị bắt do đi vào đường cấm, ngó nghiêng đi chậm để nhìn đường cũng bị bắt...
Đối với ai có việc vội, dí ga mạnh hơn 1 tý, bị bắn tốc độ. Hoặc trên đường đi, biển báo cắm chỗ khuất hoặc mình không chú ý đến biển báo tốc độ là xong luôn.
Mình bị dính hết các lỗi ở trên. Có cái phục, có cái không phục nhưng chung qui lại là bị phạt. Ấm ức, mình tra cứu xem có cái nào mà cảnh báo giúp mình khi đi qua những nơi có nguy cơ bị phạt, để mình đi cẩn thận hơn, chú ý hơn. Tuy nhiên không có. Nếu có thì cũng không khả thi vì các anh CA nhà ta di chuyển thay đổi liên tục. Đặc biệt là ở quốc lộ, chỗ đặt máy bắn tốc độ thay đổi và khó nhìn thấy. Khi mà nhìn thấy công an, bị vẫy lại thì ngớ ra vì mình bị bắn tốc độ cách đây những 10km.

Mình viết ra phần mềm "Anh em giao thông" để giải quyết vụ này!!! Miễn phí hoàn toàn luôn^^

Phần mềm này có 2 chức năng chính:
- Chủ động thông báo cho anh em biết v��� trí mình vừa đi qua có nguy cơ bị phạt giao thông.
- Hiển thị các nơi có nguy cơ bị phạt vì lỗi tham gia giao thông.

Giải thích:
- Chủ động thông báo cho anh em biết vị trí mình vừa đi qua có nguy cơ bị phạt giao thông. Phần mềm cung cấp cho bạn 3 lựa chọn:
+ Báo có công an
+ Báo có máy bắn tốc độ
+ Báo có tắc đường
Khi tham gia giao thông, đến 1 địa điểm mà có 1 trong 3 yếu tố trên, bạn chỉ cần click vào biểu tượng tương ứng, mình sẽ lưu giúp bạn và truyền tải tới tất cả những người khác sử dụng phần mềm (Mình lưu trong vòng 24h thôi để đảm bảo không phải dữ liệu cũ)

- Hiển thị các nơi có nguy cơ bị phạt vì lỗi tham gia giao thông: Bạn chỉ việc bật phần mềm lên, để đó. Khi đi gần đến các điểm có nguy cơ bị phạt (chọn chế độ "nội đô" thì báo trong 2km; nếu chọn chế độ "ngoại ô" thì báo trong 20km), phần mềm sẽ rung + phát chuông, bạn để ý trên màn hình sẽ thấy các điểm nguy hiểm^^.

- Mình còn để chế độ, nếu bạn bật phần mềm lâu, cứ 90 phút, mình sẽ nhắc bạn 1 lần nên nghỉ ngơi để đi tiếp, đảm bảo sức khỏe, vì lái xe ngồi nhiều ảnh hưởng tới sức khỏe!!!

Cám ơn các bạn sử dụng và đóng góp!!!

Trân trọng./.
ThànhNT.

Anh em giao thông | 2 Reviewers | | Rating: 5

Download Anh em giao thông 1.0 APK

Previous
Next Post »